02 Tháng 06
 Đặc điểm khăn khách sạn cao cấp Phương Nam

Đặc điểm khăn khách sạn cao cấp Phương Nam

Công ty khăn phương nam chuyên cung cấp các loại khăn spa ,khăn khách sạn ,khăn bông giá rẻ....

Công ty khăn phương nam chuyên cung cấp các loại khăn spa, khăn khách sạnkhăn bông giá rẻ.... kích thước đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

Khăn Phương Nam chuyên cung cấp những dòng khăn tắm cao cấp trên thị trường cũng như toàn quốc được sản xuất dẫn đầu về các loại khăn tắm dành cho khách sạn. Nổi trội về mẫu mã giá cả và chất lượng tốt nhất được xuất khẩu từ Nhật Bản và sản xuất trên chất liệu 100% cotton. Tất cả được đảm bảo an toàn và chất lượng tuyệt đối được nhiều người ưa chuộng và biết đến.

Không chỉ thế, đến với Phương Nam quý khách còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác nữa cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo những điều này đã tạo nên tên tuổi của chúng tôi phát triển cho đến ngày hôm nay.sau đây chúng tôi sẽ phân tích cụ thể hơn để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm khăn dành cho khách sạn cao cấp và tốt nhất.

khăn khách sạn

Đặc điểm khăn khách sạn cao cấp của Phương Nam:

  • Khăn bông, khăn khách sạn cao cấp được dệt trên nền vải 100% cotton cao cấp, bề mặc khăn chất vải êm dịu, mềm mại và nhẹ nhàng hơn nữa khả năng thấm hút cực tốt.
  • Đảm bảo an toàn cho dàn da người sử dụng.
  • Chất lượng khăn đảm bảo độ bền đẹp mãi với thời gian.
  • Màu sắc và kích thước vô cùng phong phú và đa dạng.

khăn tắm dành cho khách sạn

Về mặc thẩm mỹ luôn luôn cập nhật mẫu mã mới bắt kịp mọi xu hướng thiết kế của các spa và khách sạn cũng như trên toàn quốc để đưa ra những sản phẩm tốt nhất.

Điều đặc biệt là khăn dù giặt hay để ở nhiệt độ nào cũng kg hề bị phai màu.

Vì sao nên chọn khăn khách sạn cao cấp của Phương Nam:

Phương Nam luôn tự tin là hàng Việt Nam chất lượng cao và là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực khăn dành cho khách sạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng khăn bông khăn spa và khăn khách sạn trên toàn quốc với mức giá cực kì ưu đãi và hợp lí. Với những spa và khách sạn đang muốn tìm kiếm và lựa chọn đến với phương nam bạn sẽ được chiếc khấu từ 20% cho đến 50% khi mua hàng với số lượng lớn. 

khăn phương nam

Thương hiệu khăn phương nam cam kết:

  • Cho đổi trả sản phẩm nếu khăn bị lỗi.
  • Cam kết hoàn tiền ngay nếu khăn không đúng như yêu cầu 

Được hưởng chiếc khấu cho những đơn hàng mua với số lượng lớn, ngoài ra những cộng tác viên bán hàng còn được hưởng những chế độ tốt, điều đặc biệt quan trọng là đảm bảo chế độ bảo hành dài hạn. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về sản phẩm khăn khách sạn cao cấp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Phòng kinh doanh: 0934.282.556 gặp Mrs. Hồng Vinh hoặc 0962.625.625 Mr. Tiến.

UA-142422274-1
1
Bạn cần hỗ trợ?